\n"; } ?>
ad banner
Top Ad
banner ad

தமிழ் அழகியல்

அழகியல் என்பது அழகு, கலை மற்றும் சுவை ஆகியவற்றைப் படிப்பதையும் நாம் இன்பமாக பாராட்டுவதையும் குறிக்கிறது. இது அழகின் இயல்பு, கலை வெளிப்பாடு மற்றும் பல்வேறு வடிவங்களில் அழகை உணர்ந்து ரசிக்கும் மனித திறன் ஆகியவற்றைக் கையாள்கிறது.

அழகியல் பற்றிய சில விடயங்கள் அழகு, கலை மற்றும் சுவை ஆகியவற்றின் இயல்புடன் தொடர்புடைய தத்துவத்தின் ஒரு கிளையாகும்.

கலை, இயற்கை மற்றும் பிற பொருள்கள் அல்லது அனுபவங்களில் அழகைப் பற்றிய நமது கருத்து மற்றும் தீர்ப்புக்கு பங்களிக்கும் அகநிலை மற்றும் புறநிலை காரணிகளை அழகியல் ஆராய்கிறது.

அழகியல் என்பது கலையின் தத்துவத்தை விட விரிவானது, ஏனெனில் இது இயற்கை பொருட்கள் மற்றும் நிகழ்வுகளுக்கான நமது அழகியல் பதில்களையும் கையாள்கிறது.

எனவே சாராம்சத்தில், அழகியல் என்பது அழகு, கலை மற்றும் ரசனை பற்றிய தத்துவ ஆய்வு மற்றும் பாராட்டுதல், அழகியல் அனுபவங்களுக்கு புறவயமான கொள்கைகள் மற்றும் அகநிலை மனித பதில்கள் இரண்டையும் உள்ளடக்கியது.

பண்டைய சங்க இலக்கியம், பாண்டியர் , சேரர்,  சோழர் வெண்கலங்கள் மற்றும் பரதநாட்டிய நடனம் போன்ற பாரம்பரிய கலை வடிவங்களிலிருந்து உத்வேகம் பெற்று, தமிழ் அழகியல் இப்பகுதியின் வளமான கலாச்சார பாரம்பரியத்தில் ஆழமாக வேரூன்றியுள்ளது.

தமிழ் அழகியலின் முக்கிய அம்சங்கள் கீழே சற்று நாம் பார்ப்போம்

நகை மற்றும் அலங்காரம்

நகைகள் தமிழ் அழகியலில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க இடத்தைப் பிடித்துள்ளன, இது ஒரு பெண்ணின் அடையாளம் மற்றும் திருமண நிலையை குறிக்கிறது. பொதுவான ஆபரணங்களில் வளையல்கள், மூக்குத்திகள், தாலி அல்லது வெவ்வேறு பட்ட மாங்கல்ய சூத்திரம் (திருமணமான பெண்களுக்கான புனித கழுத்து அணி), சங்கிலிகள், கொலுசுகள் மற்றும் கால் விரல் மோதிரங்கள் போன்றவை இதில் அடங்கும்.

இடுப்பு அணிகலன் மற்றும் குங்குமம்

இடுப்பு அணிகலன் (கச்சி) என்பது மெல்லிய இடுப்பை வலியுறுத்தும் ஒரு முக்கியமான ஆபரணமாகும், இது தமிழ் அழகியலில் மிகவும் மதிப்புமிக்க அம்சமாகும்.

குங்குமம்-குமிழி (குங்குமப் பொடிக்கான ஒரு சிறிய கொள்கலன்) குறிப்பிடத்தக்கது, ஏனெனில் பெண்கள் பாரம்பரியமாக வீட்டை விட்டு வெளியேறும்போது குங்குமம் ஆசீர்வாதத்துடன் அனுப்பப்படுகிறார்கள். இது எமது பாரம்பரியம்.

முடி மற்றும் மலர் அலங்காரங்கள்

தமிழ்ப் பெண்கள் பாரம்பரியமாக தங்கள் கூந்தலை நடுவில் பிரித்து, நறுமணம் நிறைந்த மல்லிகைச் சரங்கள் மற்றும் பூக்களால் அலங்கரிக்கின்றனர். இது தற்போதைய காலத்தில் சினிமாவிலும், ஊர் புறங்களிலும் ஏன் சில நகர வாசிகளிடம் மட்டுமே காணப்பட்டாலும் இது தமிழ் அழகியல் கலாச்சாரம் பல்லாயிரம் ஆண்டுகள் பழமை வாய்ந்தது.

தமிழில் கவிதைகள் பெரும்பாலும் ஒரு பெண்ணின் அழகை மலர்களுடன் உடன் ஒப்பிடுகின்றன.

அகமும் புறமும் கவிதைகள்

தமிழ் சங்க இலக்கியம் காதல் மற்றும் மனித உணர்வுகளைக் கையாளும் அகம் (உள்) கவிதை மற்றும் போர், மன்னர்கள் மற்றும் நல்லொழுக்கங்களை மையமாகக் கொண்ட புறம் (வெளிப்புற) எனும் இரண்டு முக்கிய வகைகளாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளது. அகக் கவிதைகள் குறிப்பாக நகை மற்றும் அலங்காரம் தொடர்பான உவமை மற்றும் உருவகங்களில் நிறைந்துள்ளன, இது தமிழ் அழகியலின் சிறப்பு மற்றும் அன்பின் முக்கியத்துவத்தை பிரதிபலிக்கிறது.

பாண்டியர்கள் நீண்ட நெடிய ஆளுகையின் பலவேறு சிற்ப, கட்டடக் கலைகள் இன்று வரை நிலை பெற்றிருந்தாலும், ஒப்பீட்டளவில் குறுகிய காலத்தில், பல தேசங்கள் பரந்த தமிழ் அழகியல் சோழரைச் சார்ந்தவையே.  

சோழர் வெண்கலச் சிலைகளும் சிவ நடராஜரும்

சிவ நடராஜர் சிற்பம் போன்ற சோழர் காலச் செப்புச் சிற்பங்கள் நுணுக்கமான நுணுக்கங்களுக்கு எடுத்துக்காட்டாக விளங்குகின்றன.

நடனமாடும் சிவன் அல்லது நடராஜர் சிலை என்பது இந்து தெய்வமான சிவனின் வணக்கத்திற்குரிய மற்றும் சின்னமான பிரதிநிதித்துவமாகும், இது ஆழமான குறியீட்டு மற்றும் அழகியல் முக்கியத்துவத்தை உள்ளடக்கியது. இந்த வெண்கல சிற்பம் சிவன் ஆனந்த தாண்டவத்தை நிகழ்த்துவதை சித்தரிக்கிறது, இது படைப்பு, பாதுகாப்பு மற்றும் அழித்தல் ஆகியவற்றின் பிரபஞ்ச நடனமாகும்

நடராஜர் சிலை என்பது ஒரு சக்திவாய்ந்த காட்சி உருவகமாகும், இது பிரபஞ்சத்தின் சுழற்சி தன்மை மற்றும் அனைத்து இருப்புகளின் ஒன்றோடொன்று இணைந்திருப்பதை உள்ளடக்கியது. சிற்பத்தின் ஒவ்வொரு உறுப்பும் ஆழமான குறியீட்டு அர்த்தத்தைக் கொண்டுள்ளது:

– நெருப்பு வளையம் அல்லது அண்ட வட்டம் (பிரபாமண்டலா) உருவாக்கம் மற்றும் அழிவின் முடிவில்லாத சுழற்சியைக் குறிக்கிறது, இது பிரபஞ்சத்தின் நித்தியத் தாளத்தைக் குறிக்கிறது.

– உயர்த்தப்பட்ட இடது கால் விடுதலை அல்லது விடுதலையைக் குறிக்கிறது, அதே நேரத்தில் நடப்பட்ட வலது கால் ஆன்மீக கருணை மற்றும் அண்ட விதிகளை கடைப்பிடிப்பதைக் குறிக்கிறது.

– மேல் வலது கை உடுக்கையை (small drum) வைத்திருக்கிறது, இது படைப்பைத் தொடங்கிய முதன்மை ஒலியைக் குறிக்கிறது.

– மேல் இடது கை நெருப்பை வைத்திருக்கிறது, இது பிரபஞ்சத்தின் அழிவைக் குறிக்கிறது.

– கீழ் வலது கை அபய முத்திரையில் (பாதுகாப்பு மற்றும் ஆசீர்வாதத்தின் சைகை) உள்ளது, இது பாதுகாப்பையும் பயத்தை அகற்றுவதையும் குறிக்கிறது.

அழகியல் முக்கியத்துவம்

அதன் ஆழமான அடையாளங்களுக்கு அப்பால், நடராஜர் சிலை அதன் விதிவிலக்கான கலை மற்றும் அழகியல் தகுதிக்காகப் பரவலாக பாராட்டப்படுகிறது [4]. சிற்பத்தின் வடிவம் சிக்கலான விவரங்கள் மற்றும் அழகான இயக்கங்கள் இந்து கலையில் அழகு மற்றும் உடல் முழுமையின் இலட்சியங்களை வெளிப்படுத்துகின்றன. வடிவம், இயக்கம் மற்றும் குறியீட்டுவாதம் ஆகியவற்றின் தடையற்ற ஒருங்கிணைப்பு உலகெங்கிலும் உள்ள கலைஞர்களையும் அறிஞர்களையும் கவர்ந்துள்ளது,.

நடராஜர் சிலை சோழர் வெண்கல வார்ப்பின் உச்சத்தைப் பிரதிபலிக்கிறது, இது சிற்பிகளின் குறிப்பிடத்தக்க திறமையையும் கலைத்திறனையும் வெளிப்படுத்துகிறது. அதன் மயக்கும் அழகு மற்றும் ஆன்மீக ஆழம் அதை ஒரு சின்னமான தலைசிறந்த படைப்பாக மாற்றியுள்ளது, கலாச்சார எல்லைகளைக் கடந்து, உலகம் முழுவதும் பிரமிப்பு மற்றும் பயபக்தியைத் தூண்டுகிறது.

பல் உலகில் அல்லது பிரபஞ்சத்தில், நடனமாடும் சிவன் அல்லது நடராஜர் சிலை என்பது ஒரு ஆழமான கலை மற்றும் ஆன்மீக வெளிப்பாடாகும், இது படைப்பு, பாதுகாப்பு மற்றும் கரைப்பு ஆகியவற்றின் அண்ட நடனத்தை உள்ளடக்கியது, அதே நேரத்தில் சைவசமய கலையில் அழகு மற்றும் அழகியல் முழுமையின் மிக உயர்ந்த இலட்சியங்களை உள்ளடக்கியது.

எனவே நாம் தமிழ் அழகியலை அழகு, கலை,கலாச்சார மற்றும் சுவை ஆகியவற்றைப் படிப்பதையும் நாம் இன்பமாக பாராட்டுவதையும் குறிக்கிறது. இது அழகின் இயல்பு, கலை வெளிப்பாடு மற்றும் பல்வேறு வடிவங்களில் அழகை உணர்ந்து ரசிக்கும் மனித திறன் ஆகியவற்றைக் கையாள்கிறது.

 

    யோகி

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ad banner
Bottom Sml Ad